ఋషికొండలో ఇదివరకు ఉన్న హరిత రిసార్ట్శ్ ఇలా ఉండేది.
కొంచెం దగ్గిరికి వెళ్ళి చూస్తే ఇలా ఉంటుంది.
జగన్ కన్ను పడిన వెంటనే ఇలా తయారయ్యింది.వెనువెంటనే హరిత రిసార్ట్ కూలిపోయింది,బ్యాక్ డ్రాప్ కోసం గ్రీన్ మ్యాట్ కూడా వేస్సేశ్శారు.
ఇప్పుడు ఇలా తగలడింది.
దూరం నుంచి చూస్తే ఇలా తగలడుతుంది.
దగ్గిర కెళ్ళి చూస్తే ఇలా తగలడుతుంది.
ఇలా వెళ్ళి అలా చూసొచ్చి వేసిన లెక్కల ప్రకారమే 500 కోట్లు ఖర్చు పెట్టాట్ట లంజకొడుకు - ఎవడబ్బ సొమ్మది!
ఒక్కసారి పవరిస్తే చాలు ముప్పయ్యేళ్ళ వరకు నేనే పాతుకుపోతాను అన్న మాట నిజం చేస్తూ ఆంధ్రా వోటర్లు మళ్ళీ తననే ముఖ్యమంత్రిని చేసి ఉంటే...
కొత్త పార్టీ ఆఫీసులకి 151 మంది దొంగల నాయకుడు వేసిన ప్లాన్ లే అవుట్ ఇది.
పాత ఆఫీసులు చూస్తే ఇలా అఘోరించాయి.
గవర్నమెంటు వీటిని లీజుకి ఇచ్చేటట్టు ఆర్డర్లు ఇచ్చాడంట లంజకొడుకు, కేవలం వెయ్యి రూపాయలకి - ఎవడబ్బ సొమ్మది!
వీణ్ణి కాదు, వీణ్ణి కని పెంచిన తల్లినీ కాదు,వీణ్ణిలా అచ్చోసిన ఆంబోతులా జనం మీద పడి మెయ్యమని వదిలిన తండ్రినీ కాదు - వీడికి ఇంతకుముందు వోటు వేసిన,ఇప్పటికీ వెయ్యాలనుకుంటున్న,ఇక ముందు సైతం వెయ్యబోతున్న వాళ్ళని నరికి పోగులు పెట్టాలి. అప్పుడే భవిష్యత్తులో ఇలాంటి వాళ్లు రాజకీయాల్లోకి రావటానికి భయపడతారు.వస్తే చస్తాం అన్న భయం తప్ప వాళ్ళని రాజకీయాల్లోని రానివ్వని మరొక శక్తి యేదీ లేదు.
జై శ్రీ రామ్!
అయ్యయ్యో, హరి బాబు గారు, అప్పుడెప్పుడో ఎన్.టి.ఆర్ ఏదో సినిమాలో ఏదో పాత్ర వేశాడు కాబట్టి , చంద్ర బాబు ఇంకేదో చెసాడు కాబట్టి , వాళ్ళ కుటుంబం లో మరెవరో మరేదో చెసారు కాబట్టి ఇంకో సారి వాళ్ళు గెలవరు ,గగన్ మళ్ళీ సి.యం అవుతాడని పోస్ట్ పెట్టారుకదా, మర్చిపొయారేమో, వీడి అరాచకాలముందు అవి జస్ట్ నథింగ్
ReplyDelete"అయ్యయ్యో, హరి బాబు గారు, అప్పుడెప్పుడో ఎన్.టి.ఆర్ ........గగన్ మళ్ళీ సి.యం అవుతాడని పోస్ట్ పెట్టారుకదా" - అది సెటైరు సార్,అయ్యో అయ్యో అయ్యయ్యో:-)
Deleteభాష సభ్యతాయుతంగా ఉంటే విషయం ఎలా ఉన్నా అభ్యంతరం లేదు అని చెప్పే మీరు ఈ టపాలో వ్రాసిన భాష ఎలా ఉందో ఒకసారి చూసుకోండి. ఎదుటి మనిషికి చెప్పేటందుకే నీతులు ఉన్నాయి.
ReplyDelete"భాష సభ్యతాయుతంగా ఉంటే విషయం ఎలా ఉన్నా అభ్యంతరం లేదు" అని నేనెప్పుడూ నీతులు చెప్పలేదండీ!పైన సభ్యతాయుతమైన భాషలో నీచమైన భావాల్ని వెదజల్లతం తప్పు అని ఇతర్లని హెచ్చరించాను.
Deleteవిషయానికి తగ్గ భాష వాడటం నా సహజ శైలియే.ఒక సాధు సజ్జనుణ్ణి "సార్!" అని ఒక దొంగవెధవని కూడా "సార్!" అనటం కుదరదు నాకు.నేను అనని మాటల్ని నాకు అంటగట్టిన మీరే ఒకసారి క్రాస్ చెక్ చేసుకోవాలి.
ఒకసారి క్రింద సందర్శకులకు మీరు ఇచ్చిన సూచన చూడు మిత్రమా.
ReplyDeleteసందర్శకులకి నమస్కారం.
అందరూ వ్యాఖ్యల్ని నమోదు చేయవచ్చు,ఏ విషయానికి సంబంధించి అయినా మంచి సమాచారం అందించే వ్యాఖ్యల్ని నిరభ్యంతరంగా నమోదు చేయవచ్చు. మోడరేషన్ ఉంది, భాష సభ్యతాయుతంగా ఉంటే విషయం ఎలా ఉన్నా అభ్యంతరం లేదు.మీ మంచి వ్యాఖ్యలతో మంచి టపాలు వేసే విధంగా ప్రోత్సహిస్తారని ఆశిస్తున్నాను.మీరు నానుంచి వివరణ ఆశిస్తే వీలయినంత ముందుగానే అడగండి.కొత్త పోష్టు వెయ్యగానే పాతవి ఆగ్రిగేటరు నుంచి పోతాయి గదా!
భవదీయుడు
హరి.S.బాబు
ఆజ్ఞాత మిత్రమా!
Deleteనేను సందర్శకులకి ఇచ్చిన సలహాని చూపించి నాకే నీతులు చెప్పాలని చూస్తున్నారు.ఏమిటి మీ బాధ?
నేను కేవలం పొలిటికల్ ఎనలిస్టుని మాత్రమే కాదు.వచనం వ్రాయదం మాత్రమే కాదు,కవిత్వం కూడా చెప్పగలను.వచనంలో కూడాను వ్యంగ్యం వాడగలను.ఏ భావం ఎలా చెబితే చదువరులలో ఎలాంటి స్పందన కలుగుతుంది అనేది సాహిత్యసృజన చేసే ప్రతివాడూ తెలుసుకోవాలి.అలానే ఏ పదం ఎక్కడ వాడితే అసభ్యమో ఎక్కద వాడితే ఆమోదయోగ్యమో అనేదానికి ఉన్న లెక్కలు కూడా తెలుసు నాకు."బూతాడక దొరకు నవ్వు పుట్టదు మహిలో" అని తీర్మానించి "పది బూతులు పది నీతులు కలిపి" చెప్తానన్న చౌడప్ప "లోభిని గాడిద కొడుకా యన్న వీడా నాకొడుకని గాడిద యేడ్చున్!" అనే మోటుభాష వాడాడే తప్ప సెక్సుకి సంబంధించిన బూతులు వాడలేదు.కానీ అప్పటి కాలంలో మిగిలిన కవులు వాడనిది కాబట్టి అది బూతు అయ్యింది.
అయితే, పాత కాలంలోనే పద్యకావ్యంలోనే ఒక కవి రెండు సార్లు "లంజియ" అనే పదాన్ని వాడాడు.ఇక కన్యాశుల్కంలో అయితే "అన్నా!ఎంత దొబ్బిందీ లంజ!" దగ్గర్నుంచి చాలా చోట్ల చాలా పాత్రల ముఖాన చాలా బూతుమాటలు వినపదతాయి.శ్రీశ్రీ అయితే కొంపెల్ల జనార్దన రావుని స్మరించే చోట "దొంగలంజకొడుకు లసలే మెసిలే.." అన్నాడు.
ఇవన్నీ ఎత్తి పోస్తే చాలా పెద్ద లిస్టే అవుతుంది.ఇక్కడ జగన్ చేసింది మామూలు పదాల్తో తిడితే సరిపోతుంది అనే వెసులుబాటు ఇవ్వడానికి వీల్లేని దుర్మార్గం..ఒక సాధు సజ్జనుణ్ణి "సార్!" అని ఒక దొంగవెధవని కూడా "సార్!" అనటం కుదరదు అనే మాటలో తప్పుందా!పోనీ, మీరు చెప్పండి - ప్రజల డబ్బుతో ఋషికొండ ప్యాలెస్ కట్టుకోవడం మీకు సరిపెట్టుకోగలిగిన నేరమే అనిపిస్తున్నదా?
ఇవన్నీ బ్లాగు పెట్టిన వ్యాసం వ్రాసిన రచయితగా నాకున్న హక్కును తెలియజేస్తాయి.కానీ,సందర్సకులు అందరూ ఆ స్థాయిలో ఆలోచిస్తారని గ్యారెంటీ లేదు కాబట్టి సందర్శకులకు సలహా ఇచ్చాను.బ్లాగు యజమానికీ బ్లాగు సందర్శకుడికీ ఒకే రకం రూల్సు వర్తిస్తాయని అనుకోవడం మీ అమాయకత్వం.గృహానికైనా యజమనికి ఉన్న హక్కులు అతిధికి ఉందవు కదా - తన ఇంట్లో తను ఎక్కడ కూర్చోవాలో తను నిర్ణయించుకుంటాడు,అతిధులు ఎక్కడ కూర్చోవాలో కూడా తనే నిర్ణయిస్తాడు.అది తప్పంటారా!
నిజానికి నేను ఎక్కువ తిట్లు తిట్టింది జగన్ని కాదు - వీడికి ఇంతకుముందు వోటు వేసిన,ఇప్పటికీ వెయ్యాలనుకుంటున్న,ఇక ముందు సైతం వెయ్యబోతున్న వాళ్ళని.మీ బాధ ఏమిటి?
జై శ్రీ రామ్!